Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2 131434 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 131434 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cản trước xe ô tô là một bộ phận rất nhạy cảm và rất dễ bị trầy xước hay hư hỏng nếu chẳng may có va chạm. Vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho bộ phận này thì bạn nên lắp đặt sản phẩm ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2. Chắc chắn rằng việc sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm, an toàn hơn khi vận hành xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2 được lắp đặt phía trước xe, có tác dụng che chắn phần cản trước của xe tránh được những va chạm trực tiếp, mang đến sự chắc chắn và cứng cáp hơn cho phần cản trước cũng như phần đầu của xe. Đồng thời, việc trang bị bộ sản phẩm này sẽ giúp cho xế yêu trở nên mạnh mẽ, sành điệu và sang trọng hơn, giúp bạn thể hiện cá tính và sở thích chơi xe của mình.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc, mang đến sự nổi bật và hoàn hảo.

Kiểu dáng: Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2 được thiết kế dành riêng cho chiếc HONDA HR-V nên có kích thước vừa vặn và ôm khít với phần cản trước của xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo có độ cứng cáp và độ bền bỉ cao, không bị ăn mòn hay rỉ sét bởi nước mưa hay hóa chất.

Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V m2 là sản phẩm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng để nhận được sản phẩm chính hãng. Đến đây quý khách không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được nghe tư vấn một cách vô cùng chu đáo, tận tình để có thể đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com