Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V 131440 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131440 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phần cản trước xe ô tô là một trong những bộ phận rất dễ bị trầy xước hay hư hỏng khi không may có va chạm xảy ra. Chính vì vậy bạn nên trang bị ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V để hạn chế, khắc phục tình trạng này. Mang đến cho bạn cảm giác yên tâm, an toàn hơn khi vận hành xe.

Tác dụng: Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ phần cản trước của xe được thêm phần chắc chắn hơn, phần đầu xe cũng được thêm phần cứng cáp hơn, hiện đại hơn. Với việc trang bị bộ sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ trở nên ngầu hơn, sành điệu và sang trọng hơn. Đây cũng là một trong những loại phụ kiện xe ô tô được rất nhiều chủ xe lựa chọn để độ xe, để thể hiện cá tính và sở thích chơi xe của mình.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc.

Kiểu dáng: Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V được thiết kế dành riêng cho chiếc HONDA HR-V sành điệu nên có kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn và cứng cáp. Kích thước vừa vặn và ôm khít với phần cản trước của xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo có độ cứng cáp và độ bền bỉ cao, không rỉ sét, không bị ăn mòn bởi nước mưa hay hóa chất.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn, phù hợp với phần cản trước của xe để tránh tình trạng khi lắp vào không vừa. Làm mất tính thẩm mỹ mà lại tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.

Ốp cản, cản ốp trước HONDA HR-V là một loại phụ kiện cao cấp, có nhiều tính năng nổi bật mà bạn thực sự không nên bỏ qua. ThanhBinhAuto.vn rất hân hạnh được phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nghe tư vấn một cách vô cùng chu đáo, tận tình để có thể đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com