Ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014 132066 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014

Mã kho hàng : 132066 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Mỗi một bộ phận của chiếc ô tô đều có một công dụng riêng, chẳng hạn như cản sau là để bảo vệ phần sau xe ô tô trước những va chạm không mong muốn. Lắp ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014 sẽ giúp tăng thêm phần chắc chắn cho cản sau, bên cạnh đó nó cũng giúp cho phần sau xe trở nên thu hút hơn nhiều lần.

Tác dụng: Ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014 được lắp ở phần cản sau của xe ô tô giúp phần cản sau xe chắc chắn cứng cáp hơn, hạn chế trầy xước cũng như vỡ cản khi bị va đập hay tai nạn. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp phần phía sau xe đẹp hơn, bắt mắt và cá tính hơn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp xi mạ sáng bóng, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc hài hòa, trang nhã phù hợp với xe HYUNDAI TUCSON, đem lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014 có thiết kế ôm trọn phần cản sau xe, không bong hay rơi ra khi xe di chuyển nhanh hay gặp ổ gà trên đường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

ThanhBinhAuto là địa chỉ uy tín cung cấp các linh kiện, phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng, với giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho quý khách hàng. Đến ngay cơ sở ThanhBinhAuto gần nhất để sở hữu chiếc ốp cản, cản ốp sau HYUNDAI TUCSON iX35 2014 bạn nhé. Xem thêm các sản phẩm khác tại website: ThanhBinhAuto.vn.





Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com