Ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA 133034 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133034 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe ô tô cao cấp được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin dùng đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Theo khảo sát, một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA có tác dụng bảo vệ cho bảng điều khiển xe tránh được những tác động bên ngoài, giúp giữ vẻ đẹp như mới và mang đến tuổi thọ cao cho bảng đi số của xe. Không những vậy, sản phẩm còn có tác dụng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất chiếc xe ô tô của bạn, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA có màu sắc sang trọng, phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Phụ kiện xe hơi này được thiết kế với kiểu dáng vừa khít với bảng điều khiển của xe, bề mặt có những hoa văn rất đẹp mắt tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, chịu được va đập, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Ốp cacbon bảng điều khiển NISSAN TERRA quả là một sản phẩm tuyệt vời. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Chính vì vậy khi muốn tân trang cho xế yêu bạn hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com