Ốp bảo vệ đèn tai xe 101168 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bảo vệ đèn tai xe

Mã kho hàng : 101168 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 75.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với tình hình giao thông Việt Nam như hiện nay, việc di chuyển xe hơi sẽ không tránh khỏi va chạm và trầy xước, đặc biệt là bộ phần đèn tai xe. Ốp bảo vệ đèn tai xe chính là sự lựa chọn cần thiết nhất để bảo vệ diện mạo của chiếc xe. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tác dụng: Ốp bảo vệ đèn tai xe là một trong những sản phẩm được rất nhiều chủ xe lựa chọn. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng bảo vệ bộ phận đèn tai xe khỏi những vết trầy xước nhẹ, giúp đèn tránh được các tác động do bụi bẩn bám dính cũng như hơi nước thấm vào bên trong. Bên cạnh đó, còn tạo nên cá tính riêng cho chủ xe, mang đến vẻ đẹp theo phong cách mới lạ cho chiếc xế yêu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể độ đèn xe hơi để nâng tầm đẳng cấp chiếc xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu bạc sáng bóng giúp làm nổi bật cụm đèn, cho xe tăng thêm sự mạnh mẽ và cuốn hút. Đây chính là điểm nhấn độc đáo giúp cho chiếc xe thêm đẹp đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng: Ốp bảo vệ đèn tai xe được thiết kế zin theo form của đèn xe. Với những đường nét tinh xảo, bề mặt sáng bóng tăng thêm sự cuốn hút cho đèn. Việc lắp đặt đơn giản nhưng tỉ mỉ giúp tăng thêm độ thẩm mỹ, liền mạch và cứng cáp cho chiếc xe.

Chất liệu:Được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ vượt trội. Đảm bảo luôn bền, đẹp cùng thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là một trong những địa chỉ cung cấp ốp bảo vệ đèn tai xe chính hãng được rất nhiều người tin cậy và lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận độ đèn xe hơi với mức giá vô cùng hợp lý. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi từ lâu đã được khách hàng gần xa tín nhiệm vì những giá trị mà chúng tôi mang lại.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com