Ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe 109389 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe

Mã kho hàng : 109389 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, các tệ nạn xã hội có chiều hướng ra tăng, tình hình trộm cắp vặt cũng vì thế mà diễn ra rất phức tạp. Để bảo vệ tốt nhất cho tài sản của mình, các chủ xe thường rất chú trọng sử dụng các loại phụ kiện ô tô. Trong đó, ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe là sản phẩm đang được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Vậy sản phẩm này có những công dụng gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe có tác dụng đúng như tên gọi của nó đó chính là bảo vệ hiệu quả cho gạt mưa của xe ô tô, mang đến sự chắc chắn hơn, ngăn cản kẻ gian lấy trộm gạt mưa. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn có tính năng trang trí, giúp bộ phận gạt mưa của bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe được làm từ chất liệu cao cấp, luôn có độ bền cao, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn sử dụng ốp bảo vệ, chống mất cắp gạt mưa cho các loại xe nhưng còn băn khoăn chưa biết đến đâu để sở hữu được sản phẩm chính hãng thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đây là địa chỉ tin cậy nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng với chất lượng cao và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com