Ốp bậc cửa xe MAZDA 2 121936 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 121936 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn là chủ sở hữu của chiếc MAZDA thì không thể bỏ qua phụ kiện ốp bậc cửa xe MAZDA 2 khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến những công dụng hữu ích và đang được rất nhiều chủ xe trang bị cho xế yêu của mình.

Tác dụng: Sử dụng Ốp bậc cửa xe MAZDA 2 là cách tốt nhất giữ cho phần bậc cửa xe luôn mới mẻ và bền bỉ, tránh được tình trạng trầy xước và bong tróc dưới tác động của đế giày dép khi lên xuống xe. Ngoài ra, đây còn là phụ kiện trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và sang trọng hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể tư vấn cho chủ nhân của những chiếc xe gầm cao việc kết hợp thêm bậc bệ bước chân để tạo sự thuận lợi nhất khi lên xuống xe nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa xe MAZDA 2 có kích thước vừa vặn với bậc cửa xe MAZDA. Bề mặt có các họa tiết nổi chống trơn trượt mang đến độ an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Những thông tin trên đã cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của ốp bậc cửa xe MAZDA 2 rồi đúng không nào. Khi có nhu cầu sử dụng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được hàng chính hãng nhé. Ngoài ốp bậc cửa, tại đây còn có rất nhiều phụ kiện khác như bậc bệ bước chân, nẹp chân kính, màn hình DVD… Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com