Ốp bậc có đèn Attrage 120502 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc có đèn Attrage

Mã kho hàng : 120502 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe Attrage thì một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho chiếc xe của bạn đó là ốp bậc có đèn Attrage. Chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và thú vị về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Ốp bậc có đèn Attrage có tác dụng giúp cho bậc cửa của xe ô tô luôn trong tình trạng mới mẻ mà không bị trầy xước hoặc hỏng hóc do đế giầy, dép gây ra trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà bạn có thể thỏai mái di chuyển mỗi khi lên xuống xe . Đặc biệt, với việc tích hợp thêm đèn còn giúp cho việc lên, xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn vào ban đêm. Không những vậy, tác dụng trang trí của sản phẩm này là rất cao, luôn mang đến cho xế yêu của bạn sự khác biệt và mới mẻ, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc đẹp mắt

Kiểu dáng: Đây là phụ kiện xe hơi chính hãng, có thiết kế vừa vặn với bậc cửa của xe, bề mặt có logo thương hiệu và các họa tiết nổi bật, cho tính thẩm mỹ và gia tăng sự an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Ốp bậc có đèn Attrage được sản xuất bằng hợp kim và nhựa cao cấp nên có khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Một sản phẩm chất lượng và nhiều tác dụng như ốp bậc có đèn Attrage thì rõ ràng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho chiếc xe của bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng ốp trong, ốp ngoài bậc cửa thì quý khách hãy vui lòng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Ngoài ốp trong, ốp ngoài bậc cửa thì chúng tôi còn là địa chỉ chuyên cung cấp rất nhiều phụ kiện và đồ chơi xe hơi chất lượng cao khác nhau. Vì vậy, đến với chúng tôi chính là cách để quý khách tân trang và nâng cấp cho chiếc xe ô tô của mình một cách hoàn hảo nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com