Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO 131689 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO

Mã kho hàng : 131689 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Sản phẩm ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO 2018 luôn mang đến những điều tuyệt vời cho những tín đồ đam mê xe cộ. Thật vậy, chỉ với việc sở hữu sản phẩm với mức chi phí không quá cao mà bạn đã có thể dễ dàng mang đến sự tiện nghi, an toàn và độc đáo hơn bao giờ hết cho xế yêu của mình.

Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO 2018 được lắp đặt ở vị trí bậc cửa trong của xe có tác dụng bảo vệ phần bậc cửa tốt nhất, tránh khỏi được tác động của lực ma sát mỗi khi lên xuống xe, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và làm tăng độ bền cho phần bậc cửa xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn là cách tạo điểm nhấn, thể hiện phong cách khác biệt cho chủ xe. Đặc biệt, đối với các dòng xe gầm cao khác nữa thì việc kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân TOYOTA WIGO sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh, tạo nên sự tiện nghi và hiện đại cao nhất cho xế yêu khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm tạo điểm nhấn thu hút mạnh mẽ.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO 2018 có kích thước vừa vặn ôm khít, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế tinh tế với các họa tiết nổi chống trơn trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn được đảm bảo làm từ chất liệu cao cấp nhất với khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO

ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp các loại phụ tùng ô tô chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa trong TOYOTA WIGO 2018 và thì hãy đến với chúng tôi nhé. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều bậc bệ bước chân TOYOTA WIGO dành cho các chủ xe gầm cao khác. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo từ những nhân viên chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com