Ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH 132091 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 132091 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 355.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH là một trong những phụ kiện xe chính hãng của ThanhBinhAuto.vn đang được rất nhiều chủ xe tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Chắc chắn rằng không phải ngẫu nhiên sản phẩm này có sức hút mạnh mẽ đến vậy mà là nhờ những công dụng vô cùng hữu ích mà sản phẩm này có được. Cùng với chúng tôi tìm hiểu xem công dụng cụ thể là gì qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH có tác dụng như một lá chắn, che chở cho bậc cửa trong của xe tránh được các tác động trực tiếp từ đế giầy dép, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái lên và xuống xe mà không lo làm trầy xước và hư hỏng bậc cửa. Đồng thời, sử dụng phụ kiện này còn giúp cho bậc cửa xe thêm phần chắc chắn hơn, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra với dòng xe gầm cao này, khi sử dụng ốp bậc cửa thì bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để giúp cho quá trình lên và xuống xe được dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc và màu xám vô cùng sang trọng, tùy vào màu sắc xe của mình để bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất nhé.

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH có thiết kế trẻ trung, hiện đại với kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt ốp có in logo thương hiệu mang đến nét độc đáo khác biệt. Các họa tiết nổi trên mặt ốp còn giúp giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi lên và xuống xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có khả năng chịu được lực tác động mạnh, thân thiện dưới mọi tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Một địa chỉ tin cậy để mua ốp bậc cửa trong TOYOTA RUSH cũng là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Chúng tôi không chỉ cung cấp ốp bậc cửa mà còn có cả bậc bệ bước chân và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Khi có nhu cầu sử dụng bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com