Ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019 132593 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019

Mã kho hàng : 132593 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều phụ kiện xe nhằm phục vụ tối đa cho chủ xe trong việc làm mới và mang đến sự tiện nghi đầy đủ nhất cho xế yêu của mình. Một trong những phụ kiện được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì và lựa chọn lắp đặt ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất? Hãy cùng với chúng tôi trả lời những câu hỏi này bằng việc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019 có tác dụng chống xước cho bậc cửa trong của xe, tránh những tác động trực tiếp từ đến giầy dép trong quá trình lên xuống xe, giúp bậc cửa trong luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho bậc cửa, mang đến sự sang trọng và nổi bật hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc đầy sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019 có kích thước vừa vặn với bậc cửa trong của xe nên rất thuận tiện trong quá trình lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại với các họa tiết nổi trên mặt ốp giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi lên xuống xe.

Chất liệu: Kim loại cao cấp là chất liệu của sản phẩm, giúp gia tăng sự cứng cáp, cho khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của mình với việc sử dụng ốp bậc cửa trong Pajero Sport 2018 2019 ngay nhé. Đến với ThanhBinhauto.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.  Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo thi công lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com