Ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2 124225 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 124225 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Bạn luôn lo lắng pần bậc cửa xe MAZDA 2 của mình sẽ bị trầy xước và hư hỏng trong quá trình sử dụng? Để giải quyết điều này không khó, bạn chỉ cần trang bị cho xế yêu sản phẩm ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2. Đây là phụ kiện xe chính hãng có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2 được lắp ở bậc cửa của xe, có tác dụng che chắn cho bậc cửa, ngăn cản những tác động trực tiếp từ đế giầy dép mỗi khi bước lên và xuống xe. Nhờ vậy mà bậc cửa xe của bạn luôn được an toàn và mới mẻ, tránh trầy xước hay hư hỏng. Ngoài chức năng bảo vệ, sản phẩm này còn góp phần không nhỏ trong việc trang trí, tạo sự cứng cáp và chắc chắn nơi bậc cửa, mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp tổng thể đẳng cấp nhất.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2 có kích thước rất vừa vặn với bậc cửa của xe, kiểu dáng thời trang, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Đặc biệt phần logo thương hiệu và các họa tiết nổi ở mặt ốp chính là điểm nhấn của sản phẩm, vừa mang đến sự độc đáo khác biệt, vừa giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt , an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Đây là phụ kiện xe chính hãng, được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực mạnh, không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Các chuyên gia luôn khuyên bạn lựa chọn sử dụng những sản phẩm chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền ch o sản phẩm bạn nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tìm được sản phẩm chính hãng. Ngoài ốp bậc cửa trong ngoài xe MAZDA 2, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt thêm bậc bệ bước chân cho các dòng xe gầm cao nhằm mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về bậc bệ bước chân nhé.


 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com