Ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO 127943 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO

Mã kho hàng : 127943 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn trang hoàng và bảo vệ cho chiếc TOYOTA HILUX REVO của mình không thể không sử dụng sản phẩm ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO. Đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn bởi những công dụng mà nó mang đến khi sử dụng là vô cùng lớn. Thật tuyệt vời khi chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ nhưng lại có thể nhận được một sản phẩm hoàn hảo đúng không nào.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO có tác dụng bảo vệ bậc cửa xe không bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của đế giày dép, giúp bậc cửa xe luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cùng với thời gian. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho xế yêu. Đối với dòng xe gầm cao này bạn hãy kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân để hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng nhấ nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe TOYOTA HILUX REVO nên có kích thước rất vừa vặn với bậc cửa trong và ngoài của xe. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại làm tăng lên vẻ đẹp cho xế yêu. Đặc biệt, mặt ốp có các họa tiết và logo thương hiệu nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang lại sự an toàn cao trong quá trình lên xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại cao cấp cho khả năng chống rỉ sét và bong tróc cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Hãy trang bị ốp bậc cửa trong + ngoài TOYOTA HILUX REVO và bậc bệ bước chân cho xe ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com