Ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2 126106 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2

Mã kho hàng : 126106 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 599.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng và có số lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó chính là ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2. Bởi việc sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ cho bậc cửa hiệu quả mà còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.
 

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2 có tác dụng che chắn và bảo vệ phần bậc cửa tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước, giữ cho bậc cửa xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho phần bậc cửa xe trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho xế yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân cho dòng xe gầm cao này để giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2 có thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Mặt sản phẩm có các họa tiết nổi tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt phần logo thương hiệu độc đáo sẽ giúp tạo sự mới lạ, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Loại phụ kiện này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Sử dụng ốp bậc cửa trong + ngoài NISSAN XTRAIL m2 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Nếu khách hàng muốn sở hữu được sản phẩm chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài ốp bậc cửa, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp bậc bệ bước chân và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com