Ốp bậc cửa trong + ngoài MAZDA CX8 134074 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài MAZDA CX8

Mã kho hàng : 134074 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phần bậc cửa của xế yêu sẽ được bảo vệ toàn diện với sản phẩm ốp bậc cửa trong + ngoài MAZDA CX8. Không chỉ giúp phần bậc cửa khỏi bị trầy xước làm mất đi vẻ đẹp sang trọng mà còn làm tăng vẻ đẹp của phần bậc cửa, giúp xế yêu trở nên thu hút hơn. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong + ngoài MAZDA CX8 được lắp đặt ở phần bậc cửa của xe, giúp bảo vệ phần bậc cửa xe khỏi những tác động của đế giày dép làm hỏng đi phần bậc cửa xe, từ đó làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của bậc cửa. Không chỉ vậy, việc lắp đặt sản phẩm này còn có tác dụng trang trí giúp cho phần bậc cửa trở nên thu hút hơn nổi bật hơn, làm cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật rất thể thao và đẹp mắt.

Chất liệu: Các sản phẩm của ThanhBinhAuto.vn luôn được chú trọng về chất liệu để đảm bảo tính bền đẹp và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong + ngoài MAZDA CX8 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, hợp thời không lỗi mốt, với chi tiết logo rất nổi bật và đẹp mắt, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên có tay nghề sẽ giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên thật hoàn hảo và khác biệt.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144003
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143832
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143468
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142605
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142247
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com