Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018 129581 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018

Mã kho hàng : 129581 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Cùng với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất không ngừng tung ra thị trường các loại phụ kiện ô tô mang đến sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho xế yêu. Một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay đó chính là ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018 được lắp đặt ở bậc cửa xe nhằm bảo vệ bậc cửa không bị trầy xước hay hư hỏng dưới tác động của đế giày dép, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và làm gia tăng độ bền cho bậc cửa xe trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn mang lại sự sang trọng và đẹp đẽ cho xế yêu, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018 có kích thước vừa vặn ôm khít từng góc cạnh của bậc cửa. Mặt trên của ốp được thiết kế tinh tế với logo thương hiệu nổi bật cùng các họa tiết nổi chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại không rỉ, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Khi bạn có ý định sử dụng ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CITY 2018 chúng tôi luôn khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn không chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất mà còn được phục vụ tận tình từ những nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com