Ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium 131425 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium

Mã kho hàng : 131425 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 699.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Bậc cửa xe là vị trí rất nhanh bị xuống cấp do tác động của đế giày dép trong quá trình lên xuống xe. Vì vậy, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này đó là sử dụng ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium. Đây là một phụ kiện có rất nhiều tác dụng và luôn được chủ xe ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium có tác dụng che chắn và bảo vệ cho bậc cửa xe không bị những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng bậc cửa xe. Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn thêm phần chắc chắn và sang trọng hơn. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng và an toàn nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium có kích thước vừa vặn với bậc cửa xe. Bên mặt ốp có dòng chữ WILDTRAK và nhiều chi tiết nổi bật chống trơn trượt, mang đến sự an toàn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian.

Khi có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa trong + ngoài FORD RANGER WILDTRAK mẫu Titanium và bậc bệ bước chân thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hoàn hảo tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com