Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium 131631 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium

Mã kho hàng : 131631 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Bậc cửa trong của xe là vị trí rất dễ bị trầy xước mỗi khi bước lên và xuống xe. Vì vậy, để bảo vệ bộ phận này bạn cần sử dụng sản phẩm ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium có tác dụng bảo vệ và che chắn cho bậc cửa trong của xe ô tô một cách hiệu quả. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái lên và xuống xe mà không lo đến giầy dép sẽ làm trầy xước và bong tróc bậc cửa. Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại và sang trọng, phụ kiện xe hơi này còn giúp cho chiếc xe ô tô của bạn nổi bật hơn hẳn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu xám đen vô cùng sang trọng kết hợp với phần logo thương hiệu màu trắng bạc vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium được được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và độc đáo. Bề mặt có những họa tiết nổi rất đẹp có tác dụng chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này sử dụng chất liệu Titan cao cấp, vô cùng cứng cáp,  không bị han gỉ dưới mọi tác động của thời tiết nên rất bền bỉ và bền đẹp với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 mẫu Titanium. Vì vậy bạn hãy tìm đến vơi chúng tôi khi có nhu cầu để được sử dụng sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp bậc cửa, các chủ xe gầm cao cũng có thể kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân cho xế yêu tại đây. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về bậc bệ bước chân nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com