Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 130594 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018

Mã kho hàng : 130594 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 325.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 chính là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những tính năng và công dụng gì mà lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 có tác dụng bảo vệ lớp sơn nguyên bản ở phần bậc cửa trong của xe, giúp bạn có thể thoải mái bước lên và xuống xe mà không lo đến giầy dép của mình làm trầy xước và bong tróc bậc cửa. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến vẻ ngoài lịch lãm, làm cho chiếc xe trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, kết hợp với màu đen ở giữa ốp bậc, tạo sự nổi bật độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Đặc biệt ở mặt ốp có logo thương hiệu cùng các họa tiết nổi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp nên chịu được lực rất tốt, không bị gỉ sét hay bong tróc bởi tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian

Với những công dụng hữu ích như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm ốp bậc cửa trong MAZDA 3 2018 tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi nào. Không chỉ có ốp bậc cửa, đây còn là đia chỉ chuyên cung cấp bậc bệ bước chân dành cho dòng xe gầm cao. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bậc bệ bước chân nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com