Ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 133448 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133448 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 là một trong những thành công lớn trong ngành sản xuất phụ kiện. Sản phẩm này luôn mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích to lớn nên ngày càng được các chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bạn là chủ xe Mitsubishi Xpander 2019 mà lại bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu thì thật là đáng tiếc đấy nhé.
 

Tác dụng: Việc sử dụng ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 sẽ giúp bảo vệ cho bậc cửa trong tránh được các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và bong tróc, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho bậc cửa. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, giúp cho bậc cửa của xe trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn và nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Với dòng xe gầm cao Mitsubishi Xpander 2019 thì bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để giúp quá trình lên và xuống xe dễ dàng và an toàn nhất nhé.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen bóng rất nổi bật.

Kiểu dáng: Thiết kế vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 khi lắp đặt không những không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe mà còn cho giá trị thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, mặt ốp có các họa tiết nổi đều nhau, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này rất cứng cáp, có độ bền bỉ cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn cần lựa chọn sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được ốp bậc cửa trong mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 và bậc bệ bước chân chất lượng cao, giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com