Ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO 134021 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO

Mã kho hàng : 134021 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện cần thiết cho chiếc ô tô của bạn đó chính là ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO. Với những tinh năng ưu việt mà mình có được, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Để biết được công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thì bạn hãy theo dõi bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO có tác dụng bảo vệ bậc cửa trong của xe được thêm phần chắc chắn hơn, đồng thời ngăn cản những tác động bên ngoài gây trầy xước và hư hỏng giữ cho bậc cửa trong của xe luôn được như mới.Đồng thời, lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp mới lạ, hấp dẫn, thu hút ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen bóng sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này, kết hợp với lo go in nổi vôn cùng đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO có kích thước vừa vặn và phù hợp với kích thước của bậc cửa trong của xe, vừa dễ dàng lắp đặt vừa tạo sự chắc chắn, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế hiện đại, chống trơn trượt khi lên xuống. Hãy sử dụng thêm bậc bệ bước chân để quá trình lên xuống xe an toàn hơn bạn nhé.

Chất liệu: Loại phụ kiện này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp ốp bậc cửa trong mẫu Titan KIA RONDO và bậc bệ bước chân. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sản phẩm đúng như mong đợi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143372
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127907
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142637
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140422
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138418
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137180
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com