Ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 132970 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132970 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sự tác động trực tiếp từ đế giày, đế dép thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến bậc cửa trong của xe trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các chủ xe thường lựa chọn việc lắp đặt ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019. Với những tính năng vô cùng tuyệt vời của mình, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng bảo vệ bộ phận bậc cửa trong của xe tránh được những tác động trực tiếp, tạo sự chắc chắn và an toàn hơn cho bậc cửa trong của xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ hơn cho chiếc xe của bạn, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Vì đây là dòng xe gầm cao nên bạn cũng nên lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để mang đến sự thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi lên và xuống xe nữa nhé.

Màu sắc: Màu nâu sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và có kích thước vừa vặn với kích thước của bậc cửa trong xe. Mặt ốp có các chi tiết nổi độc đáo, giúp tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu Titan cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Việc trang bị ốp bậc cửa trong mẫu Titan HYUNDAI SANTAFE 2019 và bậc bệ bước chân là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy bạn hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và được lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com