Ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan 131861 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan

Mã kho hàng : 131861 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lưu Ý: Giá trên chưa bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Một trong những sản phẩm được rất nhiều các chủ xe yêu cầu lắp đặt cho xế yêu của mình thời gian gần đây là ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan. ThanhBinhAuto là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ốp bậc cửa, bậc bệ bước chân chính hãng đến tay người tiêu dùng, luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan giúp cho bậc cửa không bị trầy xước do tác động của đế giày dép khi lên xuống, ảnh hưởng đến thẩm mỹ chiếc xe của bạn, ngoài ra nó còn bảo vệ lớp sơn giúp bậc cửa luôn như mới. Bên cạnh đó sản phẩm cũng làm tăng vẻ sang trọng cho xe, đem lại vẻ ngoài cá tính và phong cách.

Màu sắc: Ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan có màu trắng bạc thời thượng và nổi bật.

Chất liệu : Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp không rỉ sét, bền đẹp, chịu được lực nặng, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Kiểu dáng: Được thiết kế ôm chắc chắn phần bậc cửa xe, không bong hay rơi ra sau quá trình sử dụng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm của sản phẩm mà ThanhBinhAuto cung cấp đến tay người tiêu dùng, luôn đặt sự hài lòng của bạn lên làm ưu tiên hàng đầu.

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI TUCSON 2018 mẫu Titan thật sự là một sản phẩm các chủ xe nên đầu tư cho xế yêu của mình, để giữ cho phần lên xuống của xe luôn được như mới và mang lại vẻ đẹp sang trọng và cá tính cho xe ô tô, qua đó cũng nói lên phong cách riêng của chủ xe. Khách hàng có thể tìm mua ốp bậc cửa và bậc bệ bước chân cùng nhiều linh phụ kiện ô tô khác tại ThanhBinhAuto.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com