Ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019 132732 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132732 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Làm thế nào để chống trầy xước bậc cửa trong xe HYUNDAI SANTAFE 2019 luôn là câu hỏi mà các chủ xe qua tâm. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019. Chắc chắn rằng với sự hữu ích của mình, sản phẩm này sẽ chinh phục được đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng che chắn cho bậc cửa trong của xe. Ngăn cản tác động của đến giầy dép, bảo vệ bậc cửa trong không bị trầy xước hay bong tróc. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ nơi bậc cửa trong, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Đây là dòng xe gầm cao nên khi lắp đặt ốp bậc cửa bạn cũng nên trang bị thêm bậc bệ bước chân để thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi lên và xuống xe nhé.

 

Màu sắc:

Màu trắng bạc là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019 có thiết kế vô cùng đẹp mắt với logo thương hiệu độc đáo cùng các họa tiết nổi giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi lên và xuống xe.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp chống rỉ, chống trầy xước, chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Bạn hãy mang đến sự hoàn thiện nhất cho chiếc ô tô của mình với việc trang bị ốp bậc cửa trong HYUNDAI SANTAFE 2019 và bậc bệ bước chân ngay nhé. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com