Ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA 131925 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA

Mã kho hàng : 131925 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Bạn luôn phải dè dặt mỗi khi bước lên và xuống xe bởi lo sợ đến giầy dép của mình sẽ làm trầy xước bậc cửa. Hiểu được tâm tư này, chúng tôi đã nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA. Đây là phụ kiện xe rất hữu ích, không chỉ bảo vệ cho bậc cửa mà còn giúp trang trí, mang đến sự sang trọng và nổi bật hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA được lắp đặt ở bậc cửa trong của xe, có tác dụng bảo vệ bậc cửa tránh được những tác động trực tiếp. Giúp bạn thoải mái bước lên và xuống xe mà không lo đế giầy dép làm trầy xước và hư hỏng bậc cửa. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang lại sự chắc chắn cho bậc cửa xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và đầy đủ hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Màu trắng bạc là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA có kích thước vừa vặn với bậc cửa trong của xe, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với phầm logo thương hiệu cùng các họa tiết nổi, mang lại sự độc đáo mới lạ và giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu kim loại cao cấp để làm nên sản phẩm này, đảm bảo sự cứng cáp và khỏe khoắn, chịu được lực mạnh, không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Là chủ xe sành điệu thì ngoài việc trang bị ốp bậc cửa thì các dòng xe gầm cao khác cũng cần được lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để hỗ trợ việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa trong HYUNDAI KONA, bậc bệ bước chân hay bất lì một phụ kiện xe nào khác nhé. Vì đây là địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144130
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143686
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143510
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143357
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142577
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142411
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142127
Giá: 17.500.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com