Ốp bậc cửa trong HONDA HR-V 132250 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HONDA HR-V

Mã kho hàng : 132250 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Ốp bậc cửa trong HONDA HR-V là sản phẩm hoàn hảo không chỉ giúp trang hoàng mà còn mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ xế yêu của bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ bậc cửa trong của xe không bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của đế giày dép, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng tuổi thọ cho bậc cửa trong của xe. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho xế yêu. HONDA HR-V là dòng xe gầm cao, vì vậy bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân để giúp quá trình lên và xuống xe được dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc: Loại phụ kiện xe này có màu trắng bạc rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong HONDA HR-V là phụ kiện để lắp đặt cho dòng xe HONDA HR-V nên có kích thước rất vừa vặn với bậc cửa trong của xe. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại với logo thương hiệu độc đáo làm tăng lên vẻ đẹp cho xế yêu. Đặc biệt, mặt ốp có các họa tiết nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang lại sự an toàn cao trong quá trình lên xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất kim loại cao cấp cho khả năng chống gỉ sét và bong tróc cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa trong HONDA HR-V và bậc bệ bước chân để nhận được những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com