Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 1125508 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2

Mã kho hàng : 1125508 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe không thể thiếu khi bạn có ý định tân trang cho chiếc HONDA CITY của mình đó chính là sản phẩm ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2. Sản phẩm luôn mang đến những công dụng hữu ích không chỉ giúp bảo vệ mà còn mang đến sự nổi bật và tiện nghi nhất cho xế yêu.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 có tác dụng chống trầy xước, bong tróc, giúp bậc cửa xe giữ được vẻ đẹp nguyên bản và độ bền, cho người sử dụng thoải mái mỗi khi lên xuống xe. Ngoài ra, trang bị sản phẩm còn giúp chiếc ô tô thêm đẹp hơn, tạo điểm nhấn nổi bật nơi bậc cửa xe, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu trắng bạc nổi bật là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, luôn đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ cao của con người. Mặt ốp có logo thương hiệu nổi bật cùng các họa tiết chìm nổi chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp làm nên sản phẩm cho khả năng chống trầy xước cao, chịu tác động của thời tiết tốt và bền bỉ với thời gian.

Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 ngày nay có mặt khắp nơi trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn phải đến những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com