Ốp bậc cửa trong Fortuner 124791 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong Fortuner

Mã kho hàng : 124791 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa trong Fortuner là phụ kiện xe chính hãng, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Nếu có ý định tân trang cho xế yêu của mình thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong Fortuner được lắp đặt ở vị trí bậc cửa trong xe, có tác dụng bảo vệ phần bậc cửa nguyên bản của xe khỏi bị trầy xước hay hỏng hóc dưới tác động của đế giày dép trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự cứng cáp, sang trọng và chắc chắn cho xế yêu của bạn. Với dòng xe gầm cao này, việc trang bị thêm bậc bệ bước chân để giúp quá trình lên xuống xe dễ dàng cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc sáng bóng, sang trọng là màu của sản phẩm, tạo sự nổi bật luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong Fortuner có kích thước vừa vặn cho phần bậc cửa của xe tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao. Mặt trên của ốp có các họa tiết nổi tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Khi có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa trong Fortuner thì chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng để mang đến sự bền bỉ và độ thẩm mỹ cao. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác nữa như bậc bệ bước chân, màn hình DVD, nẹp chân kính…. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com