Ốp bậc cửa trong FORD EXPLORER 128858 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong FORD EXPLORER

Mã kho hàng : 128858 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe FORD EXPLORER giá trị của bạn sẽ trở nên vô cùng tiện nghi và hoàn hảo nếu được trang bị sản phẩm ốp bậc cửa trong FORD EXPLORER. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp nên giá trị sử dụng mà nó mang lại là rất lớn, luôn làm hài lòng tất cả khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong FORD EXPLORER là phụ kiện được gắn ở bậc cửa trong của xe ô tô với tác dụng để che chắn cho bậc cửa không bị sờn, mòn hoặc hỏng hóc dưới tác động của đế giầy dép trong quá trình lên, xuống xe. Ngoài tác dụng bảo vệ, sản phẩm này còn giúp trang trí và làm đẹp cho xe ô tô, giúp cho bậc cửa thêm phần nổi bật hơn rất nhiều so với nguyên bản. Sử dụng sản phẩm này bạn cũng nên kết hợp thêm bậc bệ bước chân để giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của sản phẩm này..

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng rất tinh tế, thiết kế vừa vặn với bậc cửa trong của xe, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt ốp có các họa tiết nổi độc đáo giúp tăng ma sát, mang đến sự an toàn cao khi lên và xuống xe.

Chất liệu: Kim loại cao cấp chính là chất liệu làm nên sản phẩm, cho khả năng chịu lực cao và không bị tác động bởi yếu tố môi trường và thời tiết.

Khi quý khách muốn lắp đặt ốp bậc cửa trong FORD EXPLORER và cả bậc bệ bước chân thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Đây là một địa chỉ chăm sóc và nâng cấp xe hơi uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và các dịch vụ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143842
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143679
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143488
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143451
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133482
Giá: 645.000 VND
Mã hàng: 142952
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com