Ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush 132085 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush

Mã kho hàng : 132085 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Phụ kiện Toyota Rush luôn đa dạng và phong phú. Trong đó, ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này mang đến cho người dùng những công dụng gì? Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.
 

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush có tác dụng bảo vệ và che chắn cho bậc cửa ngoài của xe, giúp chống trầy xước và hỏng hóc, giữ cho bậc cửa xe luôn như mới và có tuổi thọ cao. Ngoài tác dụng bảo vệ, sản phẩm này còn giúp trang trí và làm nổi bật cho chiếc xe của bạn, tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn. Với dòng xe gầm cao Toyota Rush này, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm bậc lên xuống để giúp cho quá trình lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc: Loại phụ kiện xe này có màu xám bạc, rất nổi bật và đẹp mắt/

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush là phụ kiện xe hơi được thiết kế cho dòng xe Toyota Rush nên rất vừa vặn với bậc cửa. Bề mặt có logo thương hiệu in nổi và một số chi tiết nổi khác vừa có tác dụng tạo điểm nhấn vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Bạn muốn lắp đặt ốp bậc cửa ngoài Toyota Rush và bậc lên xuống thì khách hàng nên tìm đến ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com