Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander m4 132270 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander m4

Mã kho hàng : 132270 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander m4 là sản phẩm được ThanhBinhAuto.vn cung cấp chính hãng với những công dụng tuyệt vời mang lại cho xế yêu của bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander m4 có tác dụng bảo vệ phần bậc cửa ngoài của xe ô tô trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, thu hút ánh nhìn hơn rất nhiều khi mà bạn để phần bậc cửa ngoài nguyên bản của xe. Sau một thời gian sử dụng, do đế giày dép thường xuyên di chuyển lên nên dẫn đến phần bậc cửa ngoài này rất dễ trầy xước,... việc lắp đặt ốp bậc cửa ngoài là hoàn toàn cần thiết để giữ được vẻ đẹp của xe. Đối với những chiếc xe gầm cao thì việc lắp đặt bậc bệ bước chân cũng cần thiết không kém, chúng sẽ giúp việc lên xuống xe được dễ dàng hơn rất nhiều.

Chất liệu: Sản phẩm có chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, chống trầy xước cao và đặc biệt rất an toàn với người dùng.

Màu sắc: Sản phẩm có hai màu là màu bạc và đường viền màu đen bao quanh, rất hiện đại và sang trọng.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế trẻ trung và rất cá tính, không hề tạo cảm giác đơn điệu mà vẫn rất thu hút. Hãy đến với các cơ sở của chúng tôi để được các chuyên viên có tay nghề cao giúp bạn hoàn thiện, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng đó ạ.

Ốp bậc cửa và bậc bệ bước chân là những sản phẩm mà ThanhBinhAuto.vn khuyên bạn nên trang bị cho xế yêu sớm nhất có thể, để chiếc xe của bạn thêm phần hoàn hảo hơn nữa bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com