Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019 133446 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133446 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Là chủ chiếc xe Mitsubishi Xpander 2019 thì bạn đừng quên trang bị cho xế yêu sản phẩm ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019 nhé. Đây là phụ kiện hữu ích, không chỉ giúp mang đến diện mạo mới cho ô tô mà còn bảo vệ cho bậc cửa xe một cách hiệu quả nhất đấy nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019 được lắp đặt ở bậc cửa ngoài của xe, có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp từ đế giầy dép mỗi khi bước lên và xuống xe, giúp chống trầy xước và hư hỏng bậc cửa, giữ cho bậc cửa xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.  Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp trang bị thêm bậc bệ bước chân cho dòng xe gầm cao Mitsubishi Xpander 2019 này để giúp cho quá trình lên xuống xe được dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất đẹp mắt và phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019 có kích thước vừa vặn với bậc cửa ngoài của xe, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng cao. Mặt ốp có in logo thương hiệu tạo sự khác biệt độc đáo. Các họa tiết nổi trên mặt ốp sẽ giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có khả năng chống trầy xước tốt, không bị gỉ sét hay bong tróc bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lắp đặt ốp bậc cửa ngoài Mitsubishi Xpander 2019 và bậc bệ bước chân để được trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại ngay nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com