Ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium 131632 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium

Mã kho hàng : 131632 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium là sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi nhằm bảo vệ và làm đẹp cho phần bậc cửa ngoài của xe thêm hoàn hảo. Bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo một số thông tin chi tiết ở bài viết ngay phía dưới này nhé.
 

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium có tác dụng bảo vệ bậc cửa ngoài của xe được thêm phần chắc chắn hơn. Nhờ có sản phẩm này mà bậc cửa ngoài của xe sẽ không bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của đế giày dép, giúp gia tăng độ bền và tính thẩm mỹ cao cho bậc cửa. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp mang lại sự cứng cáp và chắc chắn hơn cho bậc cửa, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này..

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium có kích thước vừa vặn và phù hợp với kích thước của bậc cửa trong của xe, tạo sự chắc chắn, tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chịu được lực mạnh, thân thiện với môi trường và có độ bền rất cao.

Bên cạnh việc trang bị ốp bậc cửa thì các dòng xe gầm cao cũng cần được sử dụng thêm bậc bệ bước chân để giúp việc lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng nhất.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt ốp bậc cửa ngoài MAZDA 3 2018 mẫu Titanium hay bậc bệ bước chân cho dòng xe gầm cao thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên gửi gắm. Với sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ tư vấn chu đáo, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com