Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 133449 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133449 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Nếu như chiếc xe Mitsubishi Xpander 2019 của bạn chưa được lắp đặt ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 thì thật là thiếu sót. Bởi những công dụng mà sản phẩm này mang lại là vô cùng hữu ích, không chỉ làm gia tăng tính an toàn mà còn mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí cho xế yêu đấy nhé. Hãy cảm nhận những giá trị mà nó mang lại cho người dùng bằng việc lắp đặt ốp bậc cửa ngay nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 là phụ kiện xe hơi chính hãng được lắp đặt ở bậc cửa ngoài của xe ô tô, giúp che chắn và bảo vệ, giữ cho bậc cửa luôn mới và không bị mòn, xước hay hỏng hóc dưới tác động của đến giày dép trong quá trình sử dụng. Đồng thời, lắp đặt phụ kiện này còn là cách để cho bậc cửa ngoài xe của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Ngoài ra, dòng xe gầm cao Mitsubishi Xpander 2019 này cũng nên được lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để giúp cho việc lên, xuống xe được an toàn và dễ dàng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen bóng vô cùng sang trọng và độc đáo.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 được thiết kế vừa vặn với bậc cửa ngoài của xe, bề mặt có dòng chữ Xpander thể hiện được thương hiệu của sản phẩm cùng các họa tiết nổi độc đáo vừa tạo được điểm nhấn, vừa có tác dụng chống trơn trượt khi lên hoặc xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước cao, luôn thân thiện với môi trường, rất bền bỉ và luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Một sản phẩm hữu ích như ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan Mitsubishi Xpander 2019 thì việc lắp đặt là rất cần thiết. Bạn hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để mua được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ốp bậc cửa, chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt bậc bệ bước chân và nhiều phụ kiện, đồ chơi xe ô tô khác. Vì vậy, bạn muốn tân trang và nâng cấp chiếc ô tô của mình thì đây là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com