Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO 134020 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO

Mã kho hàng : 134020 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO chính là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này tuy nhỏ bé nhưng những công dụng mà nó mang lại là vô cùng hữu ích. Sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp xế yêu của bạn thêm phần sang trọng và đẹp đẽ hơn rất nhiều đấy nhé.

Tác dụng: Sản phẩm có tác dụng bảo vệ phần bậc cửa ngoài được thêm phần chắc chắn. Như bạn đã biết phần bậc cửa ngoài là nơi rất dễ xuống cấp do đế giày dép thường xuyên lên xuống gây trầy xước, nứt vỡ, bay màu,... ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của xe. Hiểu được điều đó các nhà sản xuất đã chế tạo ra ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO để xóa tan nỗi lo lắng đó. Không chỉ vậy khi sử dụng sản phẩm này còn có tính năng trang trí, giúp thay đổi diện mạo bên ngoài của phần bậc cửa xe, mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và phong cách, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu. Hãy lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để việc lên xuống xe được dễ dàng nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và nổi bật, thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO được thiết kế vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, tạo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất

Chất liệu:

Sản phẩm này còn có độ bền rất cao do được sản xuẩ từ chất liệu cao cấp, an toan tuyệt đối với người dùng.

Để sản phẩm mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất thì hãy sử dụng hàng chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn bạn nhé. Ngoài ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan KIA RONDO và bậc bệ bước chân chúng tôi còn rất nhiều linh phụ kiện khác nữa, đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143372
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127907
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142637
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140422
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138418
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137180
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com