Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019 133633 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019

Mã kho hàng : 133633 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Là chủ xe sành điệu thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến sản phẩm ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019 đúng không nào? Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng hữu ích. Để biết được những công dụng cụ thể đấy là gì thì mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 

Tác dụng: Việc lắp đặt ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019 sẽ mang đến những công dụng hữu ích như:

+ Chống trầy xước bậc cửa ngoài xe: Sản phẩm này giống như lá chắn, giúp che chở và ngăn cản các tác động trực tiếp từ đế giầy dép lên bậc cửa, chống trầy xước và bong tróc, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho bậc cửa ngoài của xe.

+ Giúp trang trí: Việc sử dụng ốp bậc cửa ngoài sẽ giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn nổi bật nơi bậc cửa, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là điểm nhấn giúp chủ xe thể hiện được phong cách và đẳng cấp của mình rõ nét nhất.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng và rất phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Luôn tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019 có kiểu dáng và kích thước rất vừa vặn, phù hợp vưới vị trí bậc cửa ngoài, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Đặc biệt phần logo thương hiệu sẽ tạo sự khác biệt độc đáo, các họa tiết nổi sẽ giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn cao khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Chất liệu cao cấp làm nên sản phẩm, rất cứng cáp, chịu được lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Ngoài việc trang bị ốp bậc cửa thì dòng xe gầm cao FORD RANGER 2019 này cũng cần được lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn nhất nhé.

ThanhBinhauto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp ốp bậc cửa ngoài mẫu Titan FORD RANGER 2019 và bậc bệ bước chân chính hãng. Vì vậy đến với chúng tôi để trang bị phụ kiện cho xế yêu chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com