Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4 132079 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4

Mã kho hàng : 132079 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Giá trị của một chiếc ô tô không phải là nhỏ, chính vì vậy một khi đã sở hữu được một chiếc ô tô thì các chủ xe luôn rất chú trọng đến việc trang bị phụ kiện nhằm mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất cho chiếc xe HONDA HR-V đó chính là ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4 được lắp đặt ở bậc cửa ngoài của xe, có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp lên bậc cửa, đảm bảo cho bậc cửa ngoài luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Đồng thời, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Ngoài ra, đối với dòng xe gầm cao này thì bạn nên kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân để việc lên xuống xe được dễ dàng và thuận lợi nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này sở hữu màu xanh độc đáo và khác biệt, mang đến sự đẹp mắt nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4 có kích thước vừa vặn với bậc cửa ngoài cỏa xe. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với logo thương hiệu trên mặt ốp cùng các họa tiết nổi chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này luôn có độ bền cực cao nhờ được làm từ chất loại kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng nhất khi lắp đặt sản phẩm ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V m4 và bậc bệ bước chân. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Đến đây bạn không chủ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com