Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V 131436 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131436 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V là một trong những phụ kiện dành cho xe HONDA HR-V đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc trang bị sản phẩm này cho chiếc xe ô tô của bạn không chỉ giúp bảo vệ mà còn giúp mang đến sự mới mẻ cũng như sang trọng nhất cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V có tác dụng chống trầy xước và hỏng hóc cho bậc cửa ngoài của xe, giúp cho việc lên xuống xe được thoải mái và dễ dàng hơn. Ngoài tác dụng bảo vệ và che chắn thì sản phẩm này còn có hiệu quả rất cao trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều. Với dòng xe gầm cao này thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân để hỗ trợ quá trình lên xuống xe được thuận lợi nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa hai màu đen và màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V là phụ kiện xe hơi dành riêng cho dòng xe  HONDA HR-V nên rất vừa vặn với bậc cửa ngoài của xe. Bề mặt có logo thương hiệu và một số chi tiết nổi độc đáo khác vừa có tác dụng tạo điểm nhấn vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Được sản xuất bằng chất liệu kim loại cao cấp, sản phẩm có độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Hãy sử dụng ốp bậc cửa ngoài HONDA HR-V và bậc bệ bước chân để mang đến sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho xế yêu thôi nhé. Khách hàng nên tìm đến ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com