Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2 132292 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2

Mã kho hàng : 132292 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn bảo vệ bậc cửa ngoài của chiếc xe Toyota Wigo của mình do đây là vị trí dễ bị tác động, va chạm làm xuống cấp, trầy xước nhanh nhất. Vậy ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2 chính là điều mà bạn đang tìm kiếm đó. Sản phẩm sẽ đem lại sự hài lòng khi sử dụng, bạn hãy cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2 có tác dụng che chắn, bảo vệ bậc cửa ngoài của xe ô tô một tránh trầy xước, hư hỏng một cách cách hiệu quả. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại và sang trọng, kèm theo đèn led giúp người lên xuống xe dễ dàng và chắc chắn hơn.

Màu sắc: Sản phẩm này được kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc rất hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2 được được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và độc đáo. Bề mặt có đèn Led chiếu sáng chính là tên Wigo của xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox cao cấp, không han rỉ, khó biến dạng khi chịu ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết.

Hãy lắp đặt ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo m2 chính hãng tại hệ thống các cửa hàng ThanhBinhAuto để bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ốp bậc cửa thì những xe gầm cao cũng rất nên lắp đặt bậc bệ bước chân cho xe. Để biết được thông tin chi tiết về ốp bậc cửa và bậc bệ bước chân thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com