Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo 132291 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài có Led cho Toyota Wigo

Mã kho hàng : 132291 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 945.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Ốp bậc cửa ngoài có Led cho xe Toyota Wigo là phụ kiện rất hữu ích khi được lắp đặt cho xế yêu. Hãy cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài có Led cho xe Toyota Wigo được khá nhiều chủ xe lắp đặt cho xe ô tô của mình. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ bậc cửa ngoài của xe tránh được các tác động trực tiếp của đế giầy dép, chống trầy xước và hư hỏng bậc cửa ngoài của xe. Đặc biệt, sản phẩm có đèn led ở mặt trên của ốp giúp mọi người lên xuống xe có thể nhìn rõ chướng ngại vật trên đường để tránh. Sản phẩm còn mang lại sự nổi bật và sang trọng cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng, kết hợp với chi tiết đèn Led chiếu sáng chữ Wigo tọa sự khác biết, độc lạ.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài có Led cho xe Toyota Wigo có kích thước rất vừa vặn và chắc chắn. Kiểu dáng thời trang hiện đại, độc đáo và các họa tiết nổi trên mặt ốp, giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống xước, chống gỉ sét hay bong tróc, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền rất cao khi sử dụng.

Ốp bậc cửa ngoài có Led cho xe Toyota Wigo thật là một sản phẩm hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và sở hữu cho mình ốp bậc cửa và cả bậc bệ bước chân cho dòng xe gầm cao chính hãng ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com