Ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH 131423 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 131423 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH quả là một bộ sản phẩm tuyệt vời, mang đến cho chủ xe và xế yêu rất nhiều lợi ích. Với bộ sản phẩm cao cấp này xế yêu của bạn sẽ thêm được tăng thêm tính an toàn và trở nên độc đáo hơn.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH là một trong những loại phụ kiện xe ô tô vô cùng tuyệt vời và thông minh. Với hệ thống đèn phát sáng sẽ giúp cho việc lên xuống xe được đảm bảo an toàn hơn. Đặc biệt là khi dừng xe ở ven đường, sẽ giúp cho người xuống xe tránh được những vũng bùn lầy, vũng nước,.... Ngoài ra đây cũng là một loại phụ kiện dùng để trang trí rất hiệu quả, giúp cho phần bậc cửa ngoài được thêm phần chắc chắn và sang trọng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH có kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ và hiện đại. Được thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn với kích thước của bậc cửa ngoài của xe, mang đến sự chắc chắn và phong cách thể thao cho xế cưng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu inox cao cấp, có độ cứng cáp cao, bền bỉ với thời gian.

Ngoài bộ sản phẩm ốp bậc cửa ngoài có đèn TOYOTA RUSH thì sản phẩm bệ bước chân cũng được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi vậy bạn cũng đừng ngại ngần khi muốn trang trí cho xế yêu của mình bằng cách trang bị những loại phụ kiện này nhé. Đặc biệt với những chiếc xe gầm cao thì đừng quên trang bị bệ bước chân nhé! Nếu có nhu cầu cứ đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com