Ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HR-V 131444 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131444 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HR-V được rất nhiều các chủ xe yêu thích và lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình. Với bộ sản phẩm này bậc cửa ngoài của xe được bảo vệ một cách chắc chắn hơn, đẹp hơn mà còn giúp cho việc lên xuống được trở nên dễ dàng hơn.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HR-V có tác dụng bảo vệ bậc cửa ngoài của xe, giúp cho bậc cửa ngoài được trở nên cứng cáp và được bảo vệ một cách chắc chắn hơn. Đồng thời với hệ thống đèn led thông minh sẽ giúp cho việc lên xuống của mọi người được trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là khi trời tối ở những đoạn đường tối. Tránh tình trạng bước xuống xe gặp phải vũng nước hay bùn lầy.

Màu sắc: Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu đen và trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HR-V được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và độc đáo, với hệ thống đèn led thông minh và hàng chữ logo nổi bật càng khiến cho sản phẩm trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao, cứng cáp và vô cùng chắc chắn.

Ngoài việc trang bị cho xế yêu sản phẩm ốp bậc cửa ngoài có đèn HONDA HE-V thì việc trang bị bậc bệ bước chân đối với những chiếc xe có gầm cao cũng vô cùng cần thiết. Khi trang bị đầy đủ hơn cho xế yêu cùng với ốp bậc cửa ngoài và bậc bệ bước chân chắc chắn sẽ giúp cho xế yêu trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn, sang trọng hơn. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng bất cứ loại phụ kiện ô tô nào hãy đến với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ bạn hết lòng, mang đến cho bạn những gì tốt nhất, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com