Ốp bậc cửa MAZDA 2 120481 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa MAZDA 2

Mã kho hàng : 120481 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn không nên bỏ qua sản phẩm ốp bậc cửa MAZDA 2 khi có ý định tân trang cho xế yêu bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn, không những giúp bảo vệ cho xế yêu tốt nhất mà còn giúp chiếc xe của bạn trở nên khỏe khoắn và cứng cáp hơn bao giờ hết.

Tác dụng: Ốp bậc cửa MAZDA 2 được lắp đặt ở vị trí cửa xe, có tác dụng giúp bậc cửa xe tránh được những tác động trực tiếp từ đế giày dép, nhờ đó bạn có thể thoải mái bước lên xuống xe mà không lo ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của bậc cửa. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến diện mạo nổi bật cho chiếc ô tô, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa MAZDA 2 được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, mặt ốp có logo thương hiệu nổi bật tạo sự sang trọng và đẹp mắt. Mặt ốp có gờ nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cho khả năng chịu lực cao và không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên sử dụng hàng chính hãng để mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đối với dòng xe gầm cao, sử dụng sản phẩm này nên kết hợp với bậc bệ bước chân để giúp quá trình lên xuống xe dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình ốp bậc cửa MAZDA 2 chính hãng nhé. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và bao giá cả phù hợp nhất trên toàn quốc. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện ô tô khác như bậc bệ bước chân, nẹp chân kính, cốp điện tự động…. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com