Ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS 124708 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS

Mã kho hàng : 124708 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS là một trong những phụ kiện xe chính hãng mang lại rất nhiều công dụng hữu ích. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ bậc cửa xe hiệu quả mà còn là cách giúp thay đổi diện mạo cho xế yêu thêm phần sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

Tác dụng: Ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp từ đế giày dép gây trầy xước và hư hỏng bậc cửa, bảo vệ bậc cửa xe luôn bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, với hệ thống đèn led chuyển động ở phần ốp không chỉ giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng hơn mà còn có tác dụng trang trí, mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc, ánh sáng led màu xanh độc đáo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS có kích thước chuẩn với bậc cửa xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại cao cấp cho khả năng chịu tác động của thời tiết và chịu lực tốt, luôn mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Bạn có nhu cầu lắp đặt ốp bậc cửa Led chuyển động xe ALTIS thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện xe, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn ô tô. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu độ đèn ô tô để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com