Ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD 124159 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD

Mã kho hàng : 124159 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong số các loại phụ kiện dành cho xe AVANTE MD thì ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Trang bị sản phẩm này là cách tốt nhất để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Tác dụng: Ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD có tác dụng chống trầy xước và hư hỏng bậc cửa dưới tác động của đế giày dép trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bộ phận led chuyển động trên mặt ốp còn mang đến hiệu quả cao trong việc tạo sự an toàn cho quá trình lên xuống xe, tránh bước hụt chân hay dẫm vào bùn lầy khi trời tối. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn có chức năng trang trí, mang đến sự sang trọng và nổi bật cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, ánh đèn led màu trắng nổi bật, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD có kích thước vừa vặn với bậc cửa xe. Mặt ốp có in logo thương hiệu và các chi tiết nổi khác vừa có tác dụng tạo điểm nhấn vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại không rỉ, cho khả năng chịu lực cao vfa không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Bạn muốn sử dụng ốp bậc có led chuyển động xe AVANTE MD thì khách hàng hãy tìm đến ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả. Ngoài cung cấp phụ kiện, chúng tôi còn chuyên độ đèn ô tô. Nếu có nhu cầu độ đèn ô tô thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com