Ống thở cho FORD RANGER 133197 tại ThanhBinhAuto.vn

Ống thở cho FORD RANGER

Mã kho hàng : 133197 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ống thở cho FORD RANGER là một trong những phụ kiện rất cần thiết mà bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình. Sử dụng sản phẩm này không chỉ làm tăng thêm tính an toàn mà còn giúp chiếc xe của bạn trông thể thao hơn, mạnh mẽ hơn. Để các bạn hiểu rõ hơn, dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng:

Ống thở cho FORD RANGER có tác dụng giúp xe vận hành tốt hơn khi đi qua những đoạn đường lầy lội hay những nơi có địa hình hiểm trở. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bảo vệ các thiết bị điện, động cơ của xe trong điều kiện ngập nước khi đi qua những đoạn đường xấu, giúp chiếc xe hoạt động khỏe mạnh và bền bỉ hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình chiếc xe của bạn, làm tăng thêm tính mạnh mẽ, cứng cáp, thể hiện rõ nét đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Ống thở cho FORD RANGER được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thiết yếu, vì vậy có kích thước rất nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng khi lắp đặt và mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, có khả năng chịu tác động của mọi điều kiện thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần đến địa chỉ uy tín và tin cậy để được lắp đặt sản phẩm một cách chính xác, tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ của xế yêu.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm ống thở cho FORD RANGER. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và các dịch vụ tốt nhất tại đây. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143675
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143657
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143568
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142711
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142303
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141077
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140738
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140728
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com