Nước hoa xe hơi cao cấp, nhiều mẫu đẹp 2015 117067 tại ThanhBinhAuto.vn

Nước hoa xe hơi cao cấp, nhiều mẫu đẹp 2015

Mã kho hàng : 117067 Trạng thái : call

Nước hoa ô tô không chỉ đem lại sự thoải mái, dễ chịu mà còn là thông điệp thể hiện đẳng cấp và cái tôi của chủ xe. Do vậy, cùng với việc lựa chọn những phụ kiện đồ chơi đắt tiền để trang bị cho chiếc xe cưng thì việc chọn lựa một loại nước hoa dành cho ô tô thật sự phù hợp cho bản thân và những người đi cùng luôn là mối quan tâm của người sở hữu “xế hộp”.
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thời tiết nóng ấm, mưa nhiều cộng với không gian kín bên trong xe chính là nguyên nhân khiến cho xe của chúng ta xuất hiện các mùi khó chịu như ẩm mốc, mồ hôi,.v..v.. và để có thể đánh tan được những mùi ấy cũng như mang lại sự thoải mái nhanh chóng cho người lái xe trên mỗi chuyến hành trình mà nước hoa xe hơi đã ra đời. Cũng như những loại nước hoa dùng trên thân thể người khác, nước hoa xe hơi cũng khá đa dạng về mùi hương và xuất xứ. Tuy nhiên hiện nay nước hoa xe cao cấp đã trở thành một sản phẩm thể hiện “đẳng cấp“ riêng của nhiều người. Sau đây là một số loại nước hoa xe cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước hoa xe hơi tinh dầu hương rừng: Được chiết xuất từ những mùi hương thiên nhiên, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác thật thanh khiết, trong mát như được vậy quanh bởi những cây rừng lớn với sự tự do vô tận.

Nước hoa xe hơi xịt hai mùi: Đây là loại nước hoa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, kết cấu dạng xịt, bên trong gồm có hai mùi hương thiên nhiên mang đến cho người dùng sự thay đổi mới mẻ nhất. Gía thành tầm trung và có xuất xứ từ Trung Quốc, đây được xem loại nước hoa xe hơi khá phù hợp với nhiều người.

Nước hoa xe hơi phong thủy: Là loại nước hoa xe hơi vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa mang đến cảm giác an toàn từ các hình tượng tâm linh, là loại nước hoa xe hơi cao cấp mang lại may mắn và an toàn cho người sở hữu nó.

Nước hoa dạng cao cấp theo dòng xe: Là loại sản phẩm được nhiều người săn lùng nhất hiện nay, các nhà sản xuất xe ô tô cũng cho ra đời nhiều loại nước hoa đặc trưng cho các dòng xe của mình, tư đó đã tạo nên một xu hướng tìm kiếm sự đồng bộ cao cấp, phần lớn các loại nước hoa cao cấp này đều có xuất xứ các nước như: Anh, Mỹ, Úc… và có giá thành khá cao so với các sản phẩm thông thường. Do đó để tìm mua được những lọ nước hoa xe hơi cao cấp này, người mua đều phải tìm đến các cửa hàng xách tay và đặt trước.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com