Nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi 133289 tại ThanhBinhAuto.vn

Nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133289 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bên trong ô tô là không gian kín, vì vậy tình trạng ẩm mốc gây mùi khó chịu là không thể tránh khỏi. Để cải thiện tình trạng này ngoài thường xuyên vệ sinh thì việc sử dụng nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi cũng là điều rất cần thiết. Chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi có tác dụng tỏa ra mùi hương dễ chịu, giúp loại bỏ mùi ẩm mốc và các loại mùi khó chịu khác, tạo sự thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến giá trị phong thủy và vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Màu vàng sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang vẻ đẹp quý phái và gọn nhẹ, cho giá trị thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ và rất an toàn. Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Để sở hữu được nước hoa hình con ngựa đặt trên ô tô xe hơi chính hãng thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Không chỉ có nước hoa đặt ô tô, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể khi muốn tân trang cho xế yêu bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com