Nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi 133308 tại ThanhBinhAuto.vn

Nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133308 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Mùi ẩm mốc, mùi thức ăn hay chính mùi của cơ thể ở trong xe sẽ gây cho bạn những cảm giác khó chịu và bí bách đặc biệt là vào màu hè. Vậy để giúp cho không khí trong xe trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn thì việc dùng nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi là giải pháp hoàn hảo nhất. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng tuyệt vời đấy.

Tác dụng: Nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi có tác dụng mang đến hương thơm dễ chịu, giúp cho không khí bên trong khoang xe trở nên thơm mát, thông thoáng hơn, giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe.

Kiểu dáng: Nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi được thiết kế tinh tế, sang trọng, mang vẻ đẹp quý phái và gọn nhẹ hoàn toàn thích hợp để trang trí trong xe không những mang đến sự dễ chịu mà còn tạo vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, mùi hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng, mang đến sự sảng khoái và tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở cung cấp và sản xuất nước hoa GRASSE đặt ô tô xe hơi đảm bảo về chất lượng và giá cả. Một trong số đó có hệ thống ThanhBinhAuto.vn, đây là một trong những địa chỉ mua sắm mà được nhiều người tin tưởng nhất. Khi đến với ThanhBinhAuto chắc chắn bạn sẽ được hài lòng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com