Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA 116761 tại ThanhBinhAuto.vn

Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA

Mã kho hàng : 116761 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay việc sử dụng đồ chơi xe hơi hay những loại phụ kiện xe khác nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và tính an toàn cho chiếc xe đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những chủ xe đang sở hữu chiếc FORD FIESTA thì nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA lại càng được chú trọng nhiều hơn.

Tác dụng: Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA là những loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi được xem là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi nó không chỉ góp phần bảo vệ chiếc xe thêm phần an toàn, chắc chắn hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu, tô điểm giúp cho xế yêu được thêm phần lộng lẫy và lịch lãm hơn. Không những thế, với việc sử dụng những loại phụ kiện này còn giúp cho chủ xe có thể tự do thể hiện được sở thích và phong cách của chính mình.

Màu sắc: Đa dạng, phong phú và tươi sáng, phù hợp với mọi màu sơn của chiếc xe thời thượng mà bạn đang sở hữu. Giúp cho các chủ xe có thể tự do lựa chọn màu sắc theo đúng với sở thích của mình.

Kiểu dáng: Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mang tính chất hiện đại, cá tính và năng động. Bởi vậy nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA được thiết kế theo đúng với tiêu chí ấy, mọi chi tiết đều được chế tác một cách tỉ mỉ, tinh tế.

Chất liệu: Sản phẩm luôn được làm nên từ những nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

Nếu muốn trang trí hay thay thế lắp đặt nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe FORD FIESTA thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên gửi gắm. Bởi với hệ thống phụ kiện cao cấp cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chắc chắn mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng và thực hiện một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143160
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143102
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140288
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137915
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136614
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 109441
Giá: 5.599.000 VND
Mã hàng: 125713
Giá: 399.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com